top of page
  • Writer's pictureMONTOP

Tiệm Cầm Đồ Gần Đây 24/24 TP HCM Uy Tín Lãi Thấp

Gần đây, người dân đang có xu hướng tìm đến các tiệm cầm đồ để giải quyết tạm thời những vấn đề tài chính của mình. Với sự gia tăng của nhu cầu này, các tiệm cầm đồ cũng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn.

Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một tiệm cầm đồ uy tín và chất lượng trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy, bạn đã tìm được một tiệm cầm đồ đáng tin cậy gần đây chưa? Nếu chưa, hãy cùng Montop.vn tìm hiểu để có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp nhất cho mình.



Tiệm cầm đồ gần đây cầm cố tài sản gì?

Cầm đồ là một dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính tạm thời cho khách hàng. Hầu hết các tiệm cầm đồ đều cung cấp các dịch vụ cầm tài sản như điện thoại, trang sức, ô tô, cavet xe, sổ hộ khẩu, sổ đỏ và CMND.

Cầm điện thoại được coi là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại các hiệu cầm đồ. Điện thoại là một tài sản có giá trị cao và được đánh giá là tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Cầm trang sức cũng là một trong những dịch vụ phổ biến tại các tiệm cầm đồ. Các loại trang sức như vàng, bạc, đá quý... được đánh giá là có giá trị cao và được định giá dựa trên các tiêu chí như trọng lượng, chất liệu và mức độ hoàn thiện.

Cầm ô tô là một dịch vụ cầm đồ mang tính chất đặc biệt và chỉ được cung cấp bởi một số tiệm cầm đồ. Ô tô là một phương tiện có giá trị cao, khách hàng sử dụng ô tô để cầm cố sẽ được giải ngân với số tiền lớn tương đối.

Cầm cavet xe cũng là một dịch vụ cầm đồ được cung cấp tại các tiệm cầm đồ. Loại tài sản này rất dễ cầm cố và khách hàng được phép tiếp tục sử dụng phương tiện, chỉ để lại cavet xe.

Cầm sổ hộ khẩu là một trong những dịch vụ cầm đồ được khách hàng quan tâm. Vay tiền bằng sổ hộ khẩu là hình thức vay tiền có lâu đời nên khách hàng cũng rất dễ dàng có được khoản vay.

Cầm sổ đỏ là một dịch vụ cầm đồ cung cấp hạn mức giải ngân lớn để phục vụ cho mục đích kinh doanh, buôn bán. Sổ đỏ là giấy tờ có giá trị rất cao trong lĩnh vực bất động sản.

Cầm CMND là một trong những dịch vụ cầm đồ phổ biến và được cung cấp tại các tiệm cầm đồ. CMND là giấy tờ tùy thân có đầy đủ thông tin cá nhân, do đó khách hàng có thể sử dụng cầm cố.

Ưu điểm của cầm đồ online 24/24

  • Việc hỗ trợ cầm cố tài sản là dịch vụ phổ biến và đa dạng, bao gồm cả cầm xe máy, điện thoại, laptop, trang sức, cavet xe máy, cavet xe ô tô...

  • Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên website và tiến hành thẩm định online để được hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi. T

  • ài sản cầm cố sẽ được định giá cao và được áp dụng mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh. Thủ tục đơn giản, chỉ cần chụp ảnh tài sản và đưa lên website là được hỗ trợ vay tiền.

  • Để đảm bảo an toàn, tài sản cầm cố sẽ được niêm phong và bảo quản an toàn, đồng thời được đền bù 100% giá trị nếu phát sinh lỗi trong quá trình bảo quản.

  • Thời gian xét duyệt nhanh chóng, giải ngân sẽ được thực hiện trong vòng 30 – 60 phút qua chuyển khoản ngân hàng.

  • Thông tin của người vay sẽ được bảo mật an toàn và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ định giá tại nhà cho khách hàng.

Điều kiện tham gia tiệm cầm đồ gần đây

Để được tham gia cầm cố tài sản tại các hiệu cầm đồ, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam, có đăng ký thường trú và sống tại tỉnh/thành phố có chi nhánh của hiệu cầm đồ.

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi.

  • Có đầy đủ quyền công dân và sở hữu chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

  • Là chủ sở hữu hợp pháp của tài sản muốn cầm cố.

TOP 5+ Tiệm cầm đồ gần đây tại TPHCM uy tín

Các tiệm cầm đồ uy tín phải kể đến như:

  • Cầm đồ F88

  • Hệ thống cầm đồ Vietmoney

  • Sàn tài chính Tima

3 views

Comments


bottom of page